กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
เทรนด์สไตล์วินเทจ มินิมอลกำลังมา! อีกของขวัญสุดเก๋ไก๋อย่าง โคมไฟตั้งโต๊ะ

การเลือก โคมไฟตั้งโต๊ะ เป็นของขวัญที่เก๋ไก๋และตรงตามเทรนด์วินเทจ มินิมอลที่กำลังมาแรง เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ! โคมไฟไม่ใช่แค่ให้แสงสว่าง แต่ยังเป็นของตกแต่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศและสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านหรือโต๊ะทำงานได้เป็นอย่างดี ลองดูเคล็ดลับในการเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะให้ถูกใจผู้รับกันนะคะ


1. พิจารณาจากสไตล์การแต่งบ้าน/โต๊ะทำงานของผู้รับ

เพื่อให้ของขวัญเข้ากับผู้รับมากที่สุด การเลือกสไตล์โคมไฟให้ตรงกับสไตล์การตกแต่งของเขาเป็นสิ่งสำคัญค่ะ

สไตล์วินเทจ (Vintage):

ลักษณะ: เน้นความคลาสสิก ย้อนยุค มีกลิ่นอายของเก่า

โคมไฟที่เหมาะสม:

วัสดุ: โลหะรมดำ ทองเหลือง ไม้เก่า แก้วสีชา หรือแก้วลวดลาย

รูปทรง: โคมไฟที่มีฐานเป็นเหล็กดัด โคมไฟที่มีโป๊ะแก้วทรงกลม ทรงกระบอก หรือทรงดอกไม้ โคมไฟที่ดูเหมือนของเก่าเก็บ

หลอดไฟ: อาจเลือกใช้หลอดไฟ Edison (หลอดไส้แบบโบราณ) เพื่อเพิ่มความวินเทจ

สไตล์มินิมอล (Minimalist):

ลักษณะ: เน้นความเรียบง่าย สะอาดตา เส้นสายชัดเจน ฟังก์ชันการใช้งาน

โคมไฟที่เหมาะสม:

วัสดุ: โลหะสีขาว ดำ เทา ไม้สีอ่อน หรืออะคริลิกใส

รูปทรง: โคมไฟที่มีดีไซน์เรียบง่าย เส้นตรง โค้งมนน้อยที่สุด ไม่มีลวดลายซับซ้อน

สี: สีพื้น เช่น ขาว ดำ เทา หรือสีพาสเทลอ่อนๆ

สไตล์โมเดิร์น (Modern):

ลักษณะ: เน้นความทันสมัย รูปทรงแปลกใหม่ วัสดุที่ดูพรีเมียม

โคมไฟที่เหมาะสม: อาจมีรูปทรงนามธรรม หรือมีลูกเล่นที่วัสดุ เช่น โลหะผิวมันวาว โครเมียม หรือดีไซน์ที่ดู futuristic

สไตล์สแกนดิเนเวีย (Scandinavian):

ลักษณะ: เน้นความอบอุ่น เป็นธรรมชาติ ฟังก์ชันการใช้งานสูง

โคมไฟที่เหมาะสม: ผสมผสานวัสดุไม้กับโลหะสีขาว/ดำ ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูอบอุ่น


2. ขนาดและการใช้งาน

ขนาด:

เล็กกะทัดรัด: เหมาะสำหรับโต๊ะทำงานที่มีพื้นที่จำกัด โต๊ะข้างเตียง หรือชั้นวางของ

ขนาดกลาง: เหมาะสำหรับโต๊ะทำงานขนาดมาตรฐาน หรือโต๊ะอ่านหนังสือ

พิจารณาจากพื้นที่: ถ้าไม่แน่ใจว่าผู้รับมีพื้นที่ขนาดไหน ควรเลือกขนาดกลางๆ ที่สามารถวางได้หลากหลาย

ฟังก์ชันการใช้งาน:

ปรับระดับแสงได้ (Dimmer): เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ปรับความสว่างได้ตามต้องการ

ปรับทิศทางแสงได้: เหมาะสำหรับโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอ่านหนังสือ ที่ต้องการส่องสว่างเฉพาะจุด

มีช่องเสียบ USB/ที่ชาร์จไร้สาย: เพิ่มความสะดวกสบายในยุคดิจิทัล (ถ้ามีงบประมาณ)


3. วัสดุและคุณภาพ

โลหะ: แข็งแรง ทนทาน มีหลายสีและผิวสัมผัส (ด้าน, เงา, รมดำ)

ไม้: ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นธรรมชาติ เหมาะกับสไตล์วินเทจและสแกนดิเนเวีย

แก้ว/อะคริลิก: ให้แสงที่นุ่มนวล หรือดีไซน์ที่ดูโปร่งใส ทันสมัย

เซรามิก: มีความหลากหลายของรูปทรงและลวดลาย เพิ่มความสวยงามและเป็นงานศิลปะ


4. ชนิดของหลอดไฟ

หลอด LED: ประหยัดไฟ อายุการใช้งานยาวนาน ให้แสงสว่างได้หลายโทนสี (Warm White, Cool White, Daylight)

หลอดไส้ (Incandescent/Edison): ให้แสงวอร์มไวท์ที่อบอุ่น เหมาะกับสไตล์วินเทจ แต่กินไฟมากกว่าและร้อนกว่า


5. งบประมาณ

โคมไฟตั้งโต๊ะมีราคาตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทไปจนถึงหลักพันหรือหลายพันบาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์ วัสดุ ดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งาน กำหนดงบประมาณที่เหมาะสมและเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดในงบนั้น


6. การนำเสนอ

ห่อของขวัญอย่างสวยงาม: เลือกกล่องหรือกระดาษห่อที่เข้ากับสไตล์ของโคมไฟ

แนบการ์ดอวยพร: เขียนข้อความที่แสดงความใส่ใจและความปรารถนาดี เช่น "ขอให้โคมไฟนี้ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นและสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ วันนะคะ"

ไอเดียเพิ่ม: อาจจะแถมหลอดไฟ LED ที่เข้ากันไปให้ด้วย เพื่อให้ผู้รับสามารถใช้งานได้ทันที

การเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะเป็นของขวัญเป็นการมอบทั้งแสงสว่าง ความสวยงาม และบรรยากาศดีๆ ให้กับผู้รับค่ะ หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกของขวัญสุดเก๋ไก๋ของคุณนะคะ!
4





เจ้าของคลินิกจำนวนมากมักเจอคำถามเดิม ๆ ว่า รายได้แต่ละวันหายไปไหน ต้นทุนอะไรที่แพงเกินไป และกำไรจริงต่อเดือนเท่าไรคำตอบทั้งหมดอยู่ใน บัญชีรายรับรายจ่ายคลินิก เอกสารชุดเดียวที่จะทำให้คุณรู้ว่าเงินของคลินิกไหลเข้า–ออกอย่างไร หากคุณกำลังมองหา สำนักงานบัญชีที่ช่วยดูแลในส่วนนี้ ขอแนะนำ นรินทร์ทอง เราพร้อมบริการครบ จบ ทุกเรื่องด้านการบัญชี
อยากรู้ บัญชีรายรับรายจ่ายคลินิก ทำยังไง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง? คลิกอ่านที่นี่

บัญชีรายรับรายจ่ายคลินิก คืออะไร


คือการบันทึกรายการรายได้และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละวันของคลินิก ไม่ว่าจะเป็นค่าตรวจ ค่ายา ทรีตเมนต์ รวมถึงต้นทุนต่าง ๆ เช่น วัสดุแพทย์ ค่าแรง ค่าเช่า หรือค่าโฆษณา ซึ่งเป็นข้อมูลที่ทำให้คุณรู้ทันสถานะทางการเงิน เห็นจุดที่กำไรดี และเห็นจุดที่ต้องปรับลดต้นทุนทันที
ตัวอย่างรายรับ–รายจ่ายในคลินิก (แบบสรุป กระชับ)
ตัวอย่างรายรับจ่ายคลินิกเปิดใหม่
  • ค่าตรวจโรค เช่น ตรวจสิว ตรวจผิว
    ตัวอย่าง: ตรวจผิว 300 บาท

  • ค่ายา เช่น ยาทาผิว ยาปฏิชีวนะ
    ตัวอย่าง: ยาทาผิว 150 บาท

  • ทรีตเมนต์ เช่น กดสิว เลเซอร์ ฉีดผิว
    ตัวอย่าง: เลเซอร์หน้าใส 900 บาท

  • คอร์ส/แพ็กเกจ
    ตัวอย่าง: คอร์สดูแลผิว 5 ครั้ง 3,500 บาท

  • รายได้อื่น ๆ เช่น เวชสำอาง น้ำเกลือ


รายจ่ายที่ต้องบันทึก
  • วัสดุแพทย์ เช่น สำลี ถุงมือ
    ตัวอย่าง: ถุงมือ 450 บาท
  • ยาสต๊อก
    ตัวอย่าง: สั่งยาเข้าคลินิก 3,800 บาท
  • ค่าแรงพนักงาน
    ตัวอย่าง: กะละ 1,200 บาท
  • ค่าจ้างแพทย์
    ตัวอย่าง: วันละ 2,000 บาท
  • ค่าเช่าคลินิก
    ตัวอย่าง: เดือนละ 12,000 บาท
  • ค่าโฆษณา เช่น Facebook / TikTok Ads
    ตัวอย่าง: ยิงโฆษณา 300 บาท
  • ค่าระบบ เช่น เวชระเบียน ระบบจองคิว

อ่าน ตัวอย่างการบันทึกบัญชีรายรับ–รายจ่ายแบบเต็มๆ ได้ที่นี่


อธิบายเพื่อให้เจ้าของคลินิกเห็นภาพ
การสรุปบัญชีแบบนี้ทุกเดือนช่วยให้เห็นภาพรวมธุรกิจชัดเจนขึ้น เช่น
  • คลินิกกำไรหรือขาดทุนเดือนไหน
  • ค่าใช้จ่ายหมวดไหนสูงผิดปกติและควรควบคุม
  • รายได้จากบริการใดเติบโตขึ้น เช่น คอร์ส เลเซอร์ หรือทรีตเมนต์ ทำให้วางแผนการตลาดได้แม่นยำกว่าเดิม
ทำความเข้าใจการทำบัญชีรายรับ–รายจ่ายเพิ่มเติมคลิก


บัญชีรายรับรายจ่ายที่ดีช่วยให้เจ้าของคลินิกเห็นกำไรจริง



เมื่อบันทึกข้อมูลทั้งเดือนเป็นระบบ คุณจะรู้ทันทีว่า
  • รายได้จากบริการไหนทำเงินสูงสุด
  • เดือนนี้ต้นทุนสูงเพราะอะไร
  • ค่าแรงและค่าแพทย์อยู่ในระดับคุ้มค่าหรือไม่
  • ยอดโฆษณาคุ้มค่ากับลูกค้าที่เข้ามา
  • และที่สำคัญที่สุดคือ กำไรสุทธิจริงเท่าไร


การทำบัญชีอย่างถูกต้องตั้งแต่แรกช่วยให้เจ้าของคลินิกวางแผนได้เร็ว เห็นปัญหาก่อน และขยายสาขาได้ง่ายกว่าเดิม นรินทร์ทอง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษีที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมเป็นเกราะป้องกันทางกฎหมายให้ธุรกิจของคุณ ดูแลตั้งแต่การคำนวณ ไปจนถึงการปิดงบย้อนหลังที่ซับซ้อน พร้อมบริการเพิ่มเติมที่คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการเช่น
  • บริการยื่นภาษีอากร ดูแลตั้งแต่จัดเตรียมเอกสารจนถึงยื่นแบบให้เสร็จครบ
  • บริการจดทะเบียนบริษัท เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจโดยไม่ต้องกังวลขั้นตอน
  • งานด้านการเงิน เช่น ยื่นแบบเงินเดือนและประกันสังคมพนักงาน
  • บริการรับทำบัญชีสำหรับธุรกิจที่ต้องการความถูกต้อง ลดความผิดพลาด และช่วยวางระบบบัญชีให้มั่นคง
สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.acอย่าแสดงเมลบนบอร์ด
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339
5
พูดคุยเรื่อง งานอดิเรกต่างๆ / เพิ่มวัตถุประสงค์ราคา กับนรินทร์ทอง
« กระทู้ล่าสุด โดย Lali เมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 07:18:25 PM »




การทำธุรกิจในปัจจุบัน เจ้าของบริษัทหลายคนอาจพบว่า วัตถุประสงค์บริษัทเดิม ที่จดทะเบียนไว้ไม่ครอบคลุมกิจกรรมใหม่ ๆ ของธุรกิจ จึงจำเป็นต้องดำเนินการ เพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท เพื่อให้การดำเนินงานถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งบริการของ นรินทร์ทอง เราช่วยดูแลตั้งแต่การตรวจสอบวัตถุประสงค์ การจัดเตรียมเอกสาร ไปจนถึงการยื่นเรื่องอย่างครบถ้วน
สนใจอยาก เพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท อ่านรายละเอียดการให้บริการและราคา เพิ่มเติมคลิก



[/color]เพิ่มวัตถุประสงค์ราคา


สำหรับผู้ที่สนใจ เพิ่มวัตถุประสงค์ บริษัทราคา กับเรานรินทร์ทอง ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท สำหรับการเพิ่มวัตถุประสงค์ไม่เกิน 20 รายการ
สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกแบบครบวงจร เรามี แพ็กเกจเหมาจ่าย 5,500 บาท ครอบคลุมการแจ้งข้อมูลเพิ่มวัตถุประสงค์กับ สำนักงานประกันสังคม และ กรมสรรพากร
* แพ็กเกจเหมาจ่าย เฉพาะพื้นกทม และ ปริมณทล *
การเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท ขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง?คลิกอ่านที่นี่


[/color]เพิ่มวัตถุประสงค์ราคา กับนรินทร์ทองครอบคลุมบริการอะไรบ้าง



  • ตรวจสอบวัตถุประสงค์เดิมและเสนอรายการวัตถุประสงค์ใหม่
  • จัดเตรียมเอกสารสำหรับ การขอเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท
  • ยื่นเรื่องต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
  • ติดตามผลการอนุมัติจนสำเร็จ
  • ให้คำแนะนำเรื่องเอกสารประกอบและการปรับปรุงนโยบายบริษัท
นรินทร์ทองให้บริการครอบคลุมทุกขั้นตอน สนใจอ่านเพิ่มเติมคลิกที่นี่

[/color]ขั้นตอนการให้บริการเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท




[/color]ขั้นตอนที่ 1 : ออกหนังสือนัดประชุมผู้ถือหุ้น
หากตัดสินใจที่จะเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท ทีมงานจะแนะนำให้ ออกหนังสือนัดประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน โดยสามารถประกาศผ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น 1 ครั้ง ส่งทางไปรษณีย์ หรือมอบให้ผู้ถือหุ้นโดยตรง ในหนังสือจะระบุวาระการประชุมว่าเป็นเรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท เช่น แก้ไขข้อ 3 ของหนังสือบริคณห์สนธิ หรือข้อบังคับของบริษัท
[/color]ขั้นตอนที่ 2 : จัดประชุมผู้ถือหุ้น
ในการประชุมผู้ถือหุ้น จะพิจารณาวาระเรื่อง เพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท โดยต้องมีมติ เสียงข้างมากไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 ของจำนวนเสียงทั้งหมด ของผู้ถือหุ้นที่เข้าร่วมประชุม หากมีเรื่องอื่นที่ต้องหารือเพิ่มเติมก็สามารถดำเนินการควบคู่ไปได้
[/color]ขั้นตอนที่ 3 : ยื่นคำขอจดทะเบียน
หลังจากประชุมผู้ถือหุ้นเรียบร้อยแล้ว กรรมการผู้มีอำนาจจะดำเนินการ ยื่นคำขอจดทะเบียนแก้ไขวัตถุประสงค์บริษัท ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ภายใน 14 วัน นับจากวันที่มีมติ เอกสารที่ใช้ประกอบการยื่น ได้แก่:
  • แบบ บอจ.1 : คำขอจดทะเบียนบริษัทจำกัด
  • แบบคำรับรองการจดทะเบียนบริษัทจำกัด
  • แบบ บอจ.4 : รายการจดทะเบียนแก้ไขเพิ่มเติม และ/หรือมติพิเศษ
  • แบบ ว. : ระบุวัตถุประสงค์ทั้งหมดที่แก้ไข
  • หนังสือบริคณห์สนธิฉบับแก้ไขเพิ่มเติม
  • แบบ สสช.1 : กรอกเฉพาะข้อที่ 1 และ 6
  • สำเนาบัตรประจำตัวของกรรมการผู้ลงชื่อ
  • สำเนาหลักฐานการเป็นผู้รับรองลายมือชื่อ (ถ้ามี)
  • หนังสือมอบอำนาจ (กรณีดำเนินการแทนกรรมการ)
[/color]ขั้นตอนที่ 4 : แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (เฉพาะแพ๊คเกจเหมาจ่าย)
[/color]กรมสรรพากร
  • หากบริษัทจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม หลังยื่นคำขอเพิ่มวัตถุประสงค์แล้ว ต้องยื่น แบบ ภ.พ.09 เพื่อแก้ไขประเภทกิจการภายใน 15 วัน นับจากวันที่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่ออัปเดตข้อมูลให้ถูกต้อง
[/color]สำนักงานประกันสังคม
  • หากบริษัทขึ้นทะเบียนนายจ้างไว้ และวัตถุประสงค์ใหม่เกี่ยวข้องกับรายได้รวมหรือเงินสมทบกองทุนเงินทดแทนประจำปี ต้องยื่น แบบ สปส.6-15 ภายใน วันที่ 15 ของเดือนถัดไป


[/color]สรุป เพิ่มวัตถุประสงค์ราคา
หากคุณกำลังมองหา การเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท ที่ง่าย รวดเร็ว และคุ้มค่า ติดต่อเราวันนี้เพื่อประเมิน ราคาเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท และเริ่มต้นบริการกับเรา นรินทร์ทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษีที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี เราพร้อมเป็นเกราะป้องกันทางกฎหมายให้ธุรกิจคุณ  อีกทั้งยังมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น

  • รับจดทะเบียนบริษัท
เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน
จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี
หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ
สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339
6




][bการเปลี่ยนที่อยู่บริษัท เป็นขั้นตอนสำคัญที่เจ้าของกิจการต้องดำเนินการให้ถูกต้อง แต่เมื่อมีเหตุจำเป็นให้ต้องเปลี่ยน หลายคนอาจสงสัยว่า เปลี่ยนที่อยู่บริษัทราคา เท่าไหร่ และควรทำอย่างไรให้สะดวก รวดเร็ว? ที่ นรินทร์ทอง เราให้บริการเปลี่ยนที่อยู่บริษัทครบวงจร พร้อมคำแนะนำที่เข้าใจง่าย เพื่อให้เจ้าของกิจการมั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนที่อยู่จะถูกต้องตามกฎหมายและไม่ยุ่งยาก
เปลี่ยนที่อยู่บริษัทราคา เท่าไหร่? ทำความเข้าใจรายละเอียดและราคาเพิ่มเติมอ่านที่นี่



เปลี่ยนที่อยู่บริษัทราคา



บริการเปลี่ยนที่อยู่บริษัทของเรา เริ่มต้น 3,500 บาท สำหรับการเปลี่ยนที่อยู่ ไม่เกิน 1 แห่ง
สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกแบบครบวงจร เรามี แพ็กเกจเหมาจ่าย 5,500 บาท ครอบคลุมการให้คำปรึกษา เตรียมเอกสาร และแจ้งข้อมูลการเปลี่ยนที่อยู่กับ สำนักงานประกันสังคม และ กรมสรรพากร
* แพ็กเกจเหมาจ่าย เฉพาะพื้นกทม และ ปริมณทล *


ครอบคลุมบริการอะไรบ้าง



1.ให้คำปรึกษาเบื้องต้น
–อธิบายขั้นตอนการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่บริษัท
– แจ้งเอกสารที่ต้องเตรียมทั้งสำหรับ DBD, ประกันสังคม และ กรมสรรพากร
2. จัดเตรียมและดำเนินการเอกสารกับหน่วยงานต่าง ๆ
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD)
– จัดทำเอกสารและยื่นคำขอเปลี่ยนที่อยู่บริษัท
– ติดตามผลการอนุมัติและแจ้งผลให้ลูกค้าทราบทันที
สำนักงานประกันสังคม (แพ็กเกจเหมาจ่าย)
– แจ้งและอัปเดตข้อมูลที่อยู่ใหม่ของบริษัท เพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายแรงงาน
– ช่วยแก้ไขข้อมูลนายจ้าง/สถานประกอบการ
กรมสรรพากร (แพ็กเกจเหมาจ่าย)
– แจ้งเปลี่ยนแปลงสถานประกอบการ (ที่อยู่บริษัท) กับสำนักงานสรรพากรพื้นที่
– อัปเดตข้อมูลใน ภพ.09 หรือแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้อง
– ตรวจสอบผลกระทบด้านภาษี เช่น พื้นที่สรรพากรที่เปลี่ยนไป, เขตอำนาจสรรพากรใหม่
– แนะนำการปรับปรุงข้อมูลในระบบ e-Filing, ภ.พ.30, ภงด. ต่าง ๆ ให้ถูกต้องตามที่อยู่ใหม่
– ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเอกสารภาษี เช่น ใบกำกับภาษี ที่ต้องระบุที่อยู่ใหม่ให้ถูกต้องตามกฎหมาย
3 .ให้คำแนะนำหลังจากเปลี่ยนแปลงที่ตั้งบริษัท พร้อมอธิบายเอกสารที่ต้องแก้ไขหรือปรับปรุงภายในบริษัท เช่น:
– หนังสือรับรองบริษัท
– สมุดบัญชีธนาคาร
– สัญญาเช่า หรือสัญญาธุรกิจต่าง ๆ


ทำไมควรเปลี่ยนที่ตั้งกับนรินทร์ทอง


ข้อดีเมื่อใช้บริการกับเรา:
  • ]รวดเร็วและถูกต้องตามกฎหมาย
  • ]บริการครบวงจร
  • ]ราคาโปร่งใส
  • ]คำแนะนำมืออาชีพทั้งก่อนและหลังการเปลี่ยนที่อยู่
  • ]ประหยัดเวลาและลดความยุ่งยาก
อยากรู้ใช้บริการกับเรา นรินทร์ทอง มีข้อดีอะไรบ้างคลิกอ่านเพิ่มเติมที่นี่


สรุป เปลี่ยนที่อยู่บริษัทราคา
การเปลี่ยนที่อยู่บริษัทกับ นรินทร์ทอง เริ่มต้น 3,500 บาท สำหรับการเปลี่ยนไม่เกิน 1 แห่ง เราช่วยให้คำปรึกษา เตรียมเอกสาร และแนะนำการปรับปรุงเอกสารภายในบริษัท นรินทร์ทองผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและภาษีที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี เราพร้อมเป็นเกราะป้องกันทางกฎหมายให้ธุรกิจคุณ  เราไม่เพียงแค่ช่วย คำนวณและจัดการการปิดงบย้อนหลังที่ซับซ้อน แต่เรายังมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถเติบโต และมีประสิทธิภาพในการก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็น
  • การส่งภาษีอากร
ทางเราสามารถยื่นภาษีให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร รวมไปถึงรับจัดทำรายงาน และให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท
เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการจดทะเบียน เพราะเราสามารถช่วยคุณได้
  • งานทางด้านการเงิน
จะเป็นการดำเนินเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบเงินเดือน และประกันสังคมของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัท
  • ให้บริการรับทำบัญชี
หากใครที่กำลังรู้สึกว่าการทำบัญชีนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายภายในบริษัท ทางเราพร้อมที่จะดูแลคุณ
สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339
7




ธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์และคลินิกสัตวแพทย์ มีรูปแบบรายรับ–รายจ่ายที่ละเอียดกว่าธุรกิจทั่วไป ทำให้การทำบัญชีต้องใช้ความเข้าใจเฉพาะทาง การใช้บริการ รับทำบัญชีโรงพยาบาลสัตว์ ที่รู้ระบบงานของโรงพยาบาลสัตว์โดยตรง จะช่วยลดความผิดพลาดและช่วยควบคุมต้นทุนอย่างมาก


สนใจอยากคลินิกเสริมความงาม นรินทร์ทอง รับทำบัญชีและภาษีอ่านเพิ่มเติมคลิก



ราคาเริ่มต้น รับทำบัญชีโรงพยาบาลสัตว์


บริการ รับทำบัญชีโรงพยาบาลสัตว์ หรือ บัญชีคลินิกสัตวแพทย์ เริ่มต้นที่ 3,500 บาท/เดือน ครอบคลุมงานบัญชีพื้นฐานที่ธุรกิจสัตวแพทย์จำเป็นต้องทำ เช่น
  • บันทึกรายรับ–รายจ่าย
  • ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย
  • ให้คำปรึกษาภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีซื้อ ภาษีขาย
  • แยกหมวดหมู่สำหรับ หมวดที่ได้รับการยกเว้นมูลค่าเพิ่ม

  • ยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม (หากจด VAT)
  • ปิดงบการเงินประจำปี


รายรับ–รายจ่ายสำคัญของธุรกิจสัตวแพทย์

การตรวจสอบรายรับ
เมื่อพนักงานบันทึกรายรับจากการให้บริการแล้ว ส่งเอกสารมาให้สำนักงานบัญชี นักบัญชีจะตรวจสอบว่า:
  • แยก ]ค่าบริการ กับ ]ค่ายาและเวชภัณฑ์ อย่างถูกต้อง
  • รายรับแต่ละประเภทถูกบันทึกครบถ้วน ไม่มีตกหล่น
  • ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตรงกับบริการจริง
 
การตรวจสอบรายจ่ายหลัก
คลินิกสัตวแพทย์มีค่าใช้จ่ายหลายด้าน เช่น
  • ]ยาและเวชภัณฑ์สัตว์ ซึ่งเป็นต้นทุนหลัก
  • ]อุปกรณ์ทางสัตวแพทย์
  • ]เครื่องมือแพทย์
  • ]ค่าเวรแพทย์ / พาร์ทไทม์
  • ]ค่าโฆษณาออนไลน์
  • ]ค่าใช้จ่ายประจำ เช่น ค่าเช่า ค่าน้ำ–ไฟ เงินเดือนพนักงาน

นักบัญชีจะเข้ามาช่วยตรวจ:
  • เอกสารครบถ้วนและถูกต้องตามหมวดบัญชี
  • ต้นทุนยาและค่าใช้จ่ายหลักไม่สูงผิดปกติ
  • ไม่มีรายการบันทึกเข้าผิดหมวด
อ่าน รายรับ–รายจ่ายสำคัญของธุรกิจสัตวแพทย์คลิกที่นี่


รับทำบัญชีโรงพยาบาลสัตว์

งานบัญชี รายเดือน (ตรวจสอบหลังพนักงานบันทึก)
  • ตรวจสอบเอกสาร
  • ตรวจความครบถ้วนของรายรับ แยกตามประเภทบริการ (ตรวจ ผ่าตัด ฝากเลี้ยง ค่ายา ฯลฯ)
  • ตรวจสต็อกยาและวัสดุสิ้นเปลืองจากรายงานพนักงาน
  • ตรวจบันทึกค่าเวรแพทย์ / ค่าแรงพาร์ทไทม์
  • สรุปรายงานต้นทุนยาและรายรับต่อบริการ เพื่อประเมินกำไรแต่ละเคส
  • ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย
  • ยื่น VAT (ถ้าคลินิกจดภาษีมูลค่าเพิ่ม)

งานบัญชี รายปี / ปิดงบการเงิน
  • ปิดงบการเงินประจำปี เพื่อสรุปผลประกอบการทั้งปี
  • ตรวจรายการทรัพย์สินเครื่องมือแพทย์ที่พนักงานแจ้งมา
  • ตรวจสต็อกยาและวัสดุปลายปี เพื่อให้ยอดตรงกับระบบบัญชี
  • ยื่นภาษีครึ่งปีและภาษีสิ้นปีตามกฎหมาย
  • วิเคราะห์ต้นทุนยาที่ผิดปกติ หรือรายการที่มีความเสี่ยงสูง

ทำไมต้องใช้นักบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญสำหรับคลินิกสัตวแพทย์
การทำบัญชีในธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์หรือคลินิกสัตวแพทย์ไม่ได้เหมือนธุรกิจทั่วไป เพราะมี ต้นทุนและรายรับเฉพาะทาง เช่น ค่ายา ค่าบริการแพทย์ ค่าเครื่องมือ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ การใช้ นักบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง จะช่วยให้ระบบบัญชีแม่นยำ ลดความเสี่ยง และช่วยให้บริหารธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ

ทำความเข้าใจปัญหาที่พบบ่อย หากไม่จ้างสำนักงานบัญชีเต็มๆ ได้ที่นี่


ข้อดีของการทำบัญชีกับนรินทร์ทอง

1. ตรวจสอบและวิเคราะห์รายรับ–รายจ่าย ของแต่ละบริการให้ถูกต้อง
2. จัดทำงบการเงินและรายงานภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) และภาษีหัก ณ ที่จ่าย ให้ครบถ้วนตามกฎหมาย
3. ลดความเสี่ยงจากข้อผิดพลาดทางภาษีมูลค่าเพิ่ม และการยื่นภาษีที่ไม่ถูกต้อง
4. ช่วยให้เจ้าของคลินิกสามารถบริหารธุรกิจได้อย่าง มืออาชีพและมั่นคง

การใช้ นักบัญชีที่มีความเชี่ยวชาญ จึงไม่ใช่ค่าใช้จ่าย แต่เป็นการลงทุนเพื่อให้คลินิกสัตวแพทย์ บริหารต้นทุนได้แม่นยำ กำไรเพิ่ม และระบบบัญชีถูกต้อง
เราไม่เพียงแค่ช่วย คำนวณและจัดการปิดงบที่ซับซ้อน แต่ยังมีบริการให้คุณเลือกใช้อย่างหลากหลาย เช่น
  • ยื่นภาษีอากรทางเราสามารถยื่นภาษีให้คุณ โดยที่คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดเตรียมเอกสาร พร้อมรับจัดทำรายงานและให้คำปรึกษาทางด้านภาษี
  • รับจดทะเบียนบริษัท เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทของคุณ โดยไม่ต้องกังวลปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการจดทะเบียน
  • งานทางด้านการเงิน ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับยื่นแบบเงินเดือนและประกันสังคมของพนักงาน
  • รับทำบัญชี สำหรับใครที่รู้สึกว่าการทำบัญชีเป็นเรื่องยุ่งยากหรือเกิดข้อผิดพลาดบ่อย ๆ ทางเราพร้อมดูแลคุณให้ครบวงจร

สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…
Facebook : NarinthongOfficial
E-mail : narinthong.ac@gmail.com
Line : @Narinthong
Tel : 081-627-6872 , 02-404-2339
8
พูดคุยเรื่อง งานอดิเรกต่างๆ / กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ขนาดใหญ่ คือ
« กระทู้ล่าสุด โดย pornchai เมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 10:21:23 AM »



กล่องกระดาษลูกฟูก  คือ กล่องสำหรับใส่พัสดุต่างๆ ทำจากกระดาษลูกฟูก ทำด้วยแผ่นกระดาษ 2 ข้างและลอนกระดาษอยู่ตรงกลาง ช่วยรองรับน้ำหนักและป้องกันการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล่องลูกฟูกนิยมในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น กล่องไปรษณีย์ กล่องพิซซ่า และ กล่องใส่เอกสาร โดยสามารถออกแบบได้หลากหลายขนาด ทำให้เหมาะสมกับการบรรจุสินค้าหรือการขนส่งสินค้าต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย

กล่องกระดาษลูกฟูก (Corrugated Carton Box) 5 ชั้น ขนาดใหญ่ 56.5x47.5x41.5cm ลอน BC ตัวกล่องประกอบด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่น และลอนลูกฟูก 2 ชั้น ซึ่งลอน B จะอยู่ด้านนอกเพื่อประโยชน์ทางการพิมพ์ ส่วนลอน C จะอยู่ด้านในเพื่อช่วยรับแรงกระแทก กล่องแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มาก กล่องมีทั้งแบบพิมพ์ลาย และไม่พิมพ์ มีหลายขนาดให้ลูกค้าได้เลือกใช้งาน ทำจากกระดาษคราฟท์คุณภาพสูง มีความทนทานเป็นพิเศษ รับน้ำหนักได้ 7-40 กก. แข็งแรง รับแรงกระแทกได้ดี กล่องกระดาษลูกฟูกหนา 5 ชั้น บรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักมาก ป้องกันการกระแทก กล่องมาตราฐานส่งออก

รับผลิตกล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น กล่องไปรษณีย์พิมพ์โลโก้ กล่องลังกระดาษพิมพ์ลาย กล่องกระดาษใส่ผลไม้ กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ราคาถูก รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องฝาชน กล่องไดคัท กล่องหูหิ้ว พิมพ์ได้ตามเเบบที่ต้องการ กล่องกระดาษลูกฟูก 5 ชั้น ฝาชน เกรด A กระดาษหนา 5 ชั้น สำหรับขนย้าย เกรด A

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณ โชคภุชงค์  Tel: 083-067-0223


https://www.กล่องกระดาษลูกฟูก.com
https://www.xn--12caaa1a3fvd3ape7b4b3b3a1ic6v.com/

keyword : กล่องกระดาษลูกฟูก
9

เช่ารถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้าพร้อมคนขับรายวัน สมุทรปราการ
www.เช่ารถโฟล์คลิฟท์.com


เช่ารถโฟล์คลิฟท์ ให้บริการเช่ารถโฟล์คลิฟท์จากญี่ปุ่น มีทุกขนาด รถยกโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รถยกโฟล์คลิฟท์ดีเซล ให้เช่ารายวัน รายเดือน หรือ รายปี เหมาะสำหรับธุรกิจหรือโรงงานหรือคลังสินค้า ที่มีความต้องการใช้รถโฟล์คลิฟท์เป็นประจำ โดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อรถโฟล์คลิฟท์ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ด้วยทีมช่างมืออาชีพ เหมาะกับทุกสภาพโรงงาน

เช่ารถโฟล์คลิฟท์รายวัน ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน บริการให้เช่ารายเดือนและรายปี ให้บริการเช่ารถยก มีทั้งแบบรายวัน รายเดือน รายปี ราคาถูก รถโฟล์คลิฟท์ดีเซล เบนซิน ไฟฟ้า ให้บริการพร้อมคนขับ ให้เช่ารถรายวัน พร้อมให้คำปรึกษารถที่เหมาะสมในการใช้งาน ให้เช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว เช่ารถโฟล์คลิฟท์ดีเซล รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า รายวัน บริการให้เช่าทั่วประเทศ

เช่ารถ toyota รายวัน เช่ารถโฟล์คลิฟท์โตโยต้า ทั้งแบบรถใหม่และรถมือสอง การเช่ามีทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว เช่ารถรายวัน ราคาโรงงาน ในเขตสมุทรปราการ และในเขตกรุงเทพและปริมลฑล เช่ารถโฟล์คลิฟท์รายวัน ขาย ให้เช่า จำหน่ายรถฟอร์คลิฟท์ สภาพดีเยี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ยี่ห้อโตโยต้า เช่ารถโฟล์คลิฟท์มือสอง รายวัน มีรถโฟล์คลิฟท์ทุกประเภท ทุกขนาด โฟล์คลิฟท์ให้เช่า ขนาด 1.5 ตัน 2 ตัน 2.5 ตัน 3 ตัน 5 ตัน 8 ตัน 10 ตัน เช่ารถโฟล์คลิฟท์โตโยต้า รถยกใหม่และรถยกมือสอง สัญญาเช่ามีทั้งแบบ รายวัน รายเดือน รายปี รับประกันหลังการขาย พร้อมบริการอะไหล่และซ่อมบำรุง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณ แนน  061-419-4020


www.เช่ารถโฟล์คลิฟท์.com
https://www.xn--42cl0bf2bbysb8j2a9k4a4f4cf.com/

keyword : เช่ารถโฟล์คลิฟท์
10

ไวท์บอร์ดกระจก คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา หากคุณต้องการสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่ทั้งสวยงามและมีประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ถึง 20% และ สามารถช่วยให้คุณจดไอเดียได้เร็วขึ้นถึง 30% ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งความสวยงาม ทนทาน และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้ ไวท์บอร์ดกระจก กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน



ทำไมต้องเลือก "กระดานไวท์บอร์ดกระจก"?
•   สวยงาม ทันสมัย: ผิวหน้ากระจกที่เรียบเนียนและใสสะอาด ช่วยให้พื้นที่ทำงานของคุณดูทันสมัยและเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์
•   ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน: วัสดุที่ใช้ผลิตมีความแข็งแรงทนทาน ไม่เป็นรอยขีดข่วนง่าย เหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว
•   เขียนลื่น ลบง่าย: ผิวหน้ากระจกเคลือบสารพิเศษ ทำให้ปากกาไหลลื่น เขียนได้อย่างนุ่มนวล และลบออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งคราบ
•   ฟังก์ชันหลากหลาย: นอกจากการใช้เป็น กระดานไวท์บอร์ด สำหรับเขียนและลบแล้ว ยังสามารถใช้เป็น บอร์ดติดประกาศ หรือ บอร์ดตู้กระจก สำหรับติดปฏิทิน ภาพ หรือเอกสารสำคัญได้อีกด้วย
•   ปลอดภัยต่อสุขภาพ: ผิวหน้ากระจกเรียบลื่น ทำความสะอาดง่าย จึงป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย





ไวท์บอร์ดกระจก เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายพื้นที่ เช่น สำนักงาน ห้องประชุม ห้องเรียน หรือแม้แต่ที่บ้าน สามารถนำมาติดตั้งเป็น บอร์ดติดประกาศตู้กระจก เพื่อแสดงข้อมูลสำคัญ หรือใช้เป็น บอร์ดกระจก สำหรับตกแต่งผนังก็ได้

สรุปแล้ว ไวท์บอร์ดกระจก ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์สำหรับการเขียนและวาดภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและประสิทธิภาพในการทำงานของคุณอีกด้วย หากคุณกำลังมองหา บอร์ดกระจก หรือ บอร์ดติดประกาศตู้กระจก ที่มีคุณภาพและดีไซน์สวยงาม ไวท์บอร์ดกระจก คือคำตอบที่คุณกำลังมองหา



คำแนะนำเพิ่มเติม:
•   เลือกขนาดที่เหมาะสม: เลือกขนาดของ ไวท์บอร์ดกระจก ให้เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งาน
•   เลือกสีที่เข้ากับการตกแต่ง: มีให้เลือกหลากหลายสี เพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งของคุณ
•   เลือกอุปกรณ์เสริม: เช่น ปากกาไวท์บอร์ด แม่เหล็ก และที่วางปากกา เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

เปลี่ยนพื้นที่ทำงานของคุณให้เป็นพื้นที่แห่งไอเดียด้วย ไวท์บอร์ดกระจก


ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
https://www.nipponmultiboard.com

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Mobile Phone : 065-649-7100
Line ID : nipponmultiboard
Email : nipponboard@gmail.com

ยกระดับพื้นที่ทำงานด้วย "ไวท์บอร์ดกระจก" สวยงาม ทันสมัย ใช้งานได้หลากหลาย

#ไวท์บอร์ดกระจก #บอร์ดติดประกาศตู้กระจก #กระดานไวท์บอร์ดกระจก #บอร์ดกระจก #บอร์ดตู้กระจก #บอร์ดติดประกาศ
หน้า: [1] 2 3 ... 10